Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Văn- Hỷ Khúc NGAO DU 10

Hỷ Khúc NGAO DU(18 ngày Hè)


Hỷ Khúc 10: Khó Bắt Chước Lắm!

Con cháu chúng tôi lãng vãng lúc khởi đầu rồi lặn đâu đó, thì ra có bạn bè của chúng tới chơi trong phòng khách nhà cô Kim Ngân và sau đó chúng rủ nhau đi khám phá San Jose (SJ) và San Francisco (SF) đến khuya mới về!


Cùng bạn học ở TH Ba Tri (Lộc con trai anh Trần Văn Linh và cô Lý Nam Trân, Chs/THKH1958)


Hai mẹ con đi SF trước

Trong lúc "Diễn Biến" ngoài vườn đang đến giai đoạn hấp dẫn .. Từng tràng cười vang từng nhóm tự kết nối nhau, xong đổi qua đổi lại tùy theo đề tài đang nói đến hay chuyện cũ được nhắc ra ... Tất cả những ngày xưa tưởng đâu ... vậy mà sống lại thường là chuyện tình cô nọ anh kia, ... tự nguyện cung khai!



Tôi gần như muốn nghẹn lời, đứt khoảng khi nói lên sự hân hạnh gặp gỡ bạn bè và cám ơn sự chu đáo của chủ nhà cùng tình cảm của bằng hữu ưu ái dành cho người phương xa chúng tôi ...



Tôi được những 2 ổ bánh mừng, một chai champagne ngoài tranh tặng mang về mà sau đó tôi đã trang trọng treo nơi phòng khách thảo lư chúng tôi; Đến đây cử tọa yêu câu cắt bánh: Vụ nầy tôi không quen thủ tục giữa đông người nên hơi luộm thuộm và bù lại tôi tạo bất ngờ khi tôi hôn Tư Lịnh yêu quí của tôi, nhiều người không ghi hình kịp nên yêu cầu diễn chậm lại ... Nguyễn Thúy Huệ đòi Trương Quốc Hồng làm bản COPY mà hai Diễn Viên nầy chưa đạt mức " Nhà Nghê" ...Khó bắt chước lắm nha hai bạn!






Ngô Kim Dung đang giúp chia bánh mừng hội ngộ ra từng phần mời khách

Dù là ngày thứ bảy cuối tuần, nhưng ở xứ sở nầy từ lâu nếp sống thành thói quen chung là ngày tiệc tùng, thăm viếng bạn bè người thân, dạo phố mua sắm, và nhất là chuẩn bị mọi thứ cho tuần bận rộn kế tiếp ... Thời gian gói gọn làm sao cho thích ứng với nhịp sống luôn luôn tất bật ...

Chúng tôi lưu luyến chia tay nhau, nuối tiếc về sự họp mặt ngắn ngũi, biết rằng hẹn tái ngộ chỉ là ước lệ vì ngày mai luôn là ngày mai ... Nhưng hôm nay đúng là ngày vui mà riêng tôi mong đợi ... Xin cám ơn những tấm lòng thương quí tôi đã giúp nên ngày hạnh phúc nầy ...

Bức ảnh dưới đây ghi nhận một cuộc trùng phùng vui vẻ đó!




NhàQuê Sep 25, 2013

Không có nhận xét nào:


Visitor Map

web stats
Bản Đồ Hành Chánh Ba Tri
Photobucket Photobucket
Không Ảnh Thị Trấn Ba Tri
Photobucket
Photobucket