Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Vê BTH - ĐẠI CƯƠNG001

 www.bentrehome.net




Diễn Đàn Phi Chánh Trị & Tôn Giáo


Ái Hữu Cựu Học Sinh Trung Học Trong Tỉnh Kiến Hòa, Bến Tre & Đồng Hương



(Nơi Hội Ngộ Những Con Tim Từng Hòa Vào Nhịp Đập Quê Hương Bến Tre )








1- THÀNH LẬP


Nhóm Cựu Học Sinh Trung Học Kiến Hòa Thế Hệ 1956 Thành Lập


Diễn Đàn www.bentrehome.net



Nguyễn Đồng Danh - Đỗ Quang Trọn


Bùi Trọng Cường - Lê Tấn Thiện


Hồ Văn Phước - Đỗ Thế Thanh


Trần Bình Trọng






2- QUẢN TRỊ

(Administrator)



Admin - Lang Nhan


NhàQuê - Trúc Giang






3- ĐIỀU HÀNH



Ngũ Tử Tư* - BenTre - NhàQuê*


Nguyễn Thị Kiến Hòa* - Trúc Giang*


Chung Thủy - Kim Ngân - Mít Ướt


Chị Hai Mỹ Lòng - Thở Than


BenTreHome*


* Tech-member, Super Moderator






4- TIẾN TRÌNH









Cùng Các Bạn,

Nhân sắp đến kỷ niệm ngày lập ra BenTreHome, chúng tôi xin mạn phép nhắc sơ lược sự hình thành, ra mắt và phát triển của Diễn Đàn chúng ta hiện nay:

a) Tiền thân của www.bentrehome.net có địa chỉ: www.geocities.com/bentreclub được thành lập năm 1995 và giao khoán lo liệu từ A đến Z cho bạn Nguyễn Đồng Danh, Chs/THKH1956 đảm trách, nhóm cựu học sinh lúc đó đâu khoảng chưa tới 10 người (Nguyễn Đồng Danh, Lê Tấn Thiện, Đỗ Thế Thanh, Bùi Trọng Cường, Hồ Văn Phước, Trần Bình Trọng,...). Bài vở, tin tức , hình ảnh...cùng nhau cung cấp cho bạn Danh, đưa lên từng kỳ, xong đem xuống để đưa kỳ khác, phải làm cách đó vì dùng Hosting "chùa" nên Dung Lượng rất nhỏ. Ọp ẹp đâu vài năm thì dzậm chân tại chỗ, đến nỗi Admin Danh cũng quên luôn Password để vào hiệu đính bài vở ....Chúng ta có thể vào địa chỉ nêu trên để về lại "Mái Nhà Khi Xưa".

b) Sau đó móc nối dây chuyền, tìm ra được bạn bè cũ đông hơn chút đỉnh, lại bàn vụ lập trang Web mới ...Tất cả đều: Ừ !!! ...., có 4 người Ừ lớn tiếng hơn cả là: BenTre, Admin (mới), Dr BTC và NhàQuê ...Bắt tay vào việc .....

c) Mua đất và làm khai sanh...Khác với đời thường là phải lo chỗ ở, làm khai sanh, đặt tên trước rồi mới dám sanh !!! Ha Ha Ha !!!

Đã thành tật: Nói là làm, NhàQuê đăng bộ thuê đất trong hai năm và khai sanh với tên đã được anh em thông qua www.bentrehome.net . Dung Lượng đương nhiên được phép sử dụng đi kèm theo: 50MB.

Như vậy ngày khai sanh là : Jan 13, 2005


Sau đó một thời gian do nhu cầu gia tăng, Dung Lượng được upgrade lên 1000MB sắp hết hạn Năm Thứ Ba. Mọi việc đã Xong để tiến vào Năm Thứ Tư, tên miền www.bentrehome.net được "cầu chứng tại tà" "không bị ai làm khó dễ" đến năm 2014 (trước khi NhàQuê qua đời 1 năm, theo tướng số). Cho đến nay BTH chưa dựa vào nguồn tài trợ nào.

d) www.bentrehome.net chào đời ...Admin ban(g) mô đấp ụ xong xuôi đúng tuần lễ sau BTH ra đời:

Như vậy ngày chào đời là: Jan 20, 2005


Admin kêu Dô ! Dô ! Dô ! đăng ký, chỉ có ông BenTre rành cách thức, ổng kéo hết bầu đoàn thê tử Dô lấy tên ngon lành (nói vui)... chỉ chừa cái tên BaTri cho mấy người lù đù ...Vì vậy tui lấy tên NhàQuê phức cho tiện sổ sách ....Hổng ai dzành!

e) Thời gian đầu loe hoe như vậy, sau có thêm anh Lạc Minh Châu rồi cô Nguyễn Thị Kiến Hòa ...Từ ngày có cô Kiến Hòa đầu quân đến nay BTH xôm tụ thấy rõ, nhờ sự xông xáo của Cô, nên mỗi khi cô ấy ễ mình, BTH muốn bịnh theo !!!

f) Nhờ rỉ tai, truyền miệng, gõ mõ, gióng chuông,...nên khách truy cập ngày càng đông và nhiều vị ở lại góp công góp sức do vậy BTH mới có được như ngày hôm nay.

Bên cạnh thuận lợi cũng có những trở ngại như bất kỳ một "sân chơi chung" nào; Nhưng anh chị em trong thành phần trách nhiệm nhất quyết dựa vào căn bản "Những Qui Định Chung" mà tiến lên.

Kỷ niệm ngày sanh Lần Thứ Tư sắp đến trong vài tuần tới đây, BTH xin lược thuật về tiến trình sự có mặt của www.bentrehome.net trong Cộng Đồng Các Website Việt Ngữ cùng bà con xa gần.

Kính Bút

BenTreHome

Không có nhận xét nào:


Visitor Map

web stats
Bản Đồ Hành Chánh Ba Tri
Photobucket Photobucket
Không Ảnh Thị Trấn Ba Tri
Photobucket
Photobucket